Chào mừng bạn đến với blogger của mình [...]

-->

27 tháng 6, 2016

Hãy yêu chàng trai đam mê đầu tư "Nếu" bạn có yêu

Mọi người sẽ khuyên bạn rằng từng bao giờ yêu ai đó 100%, sẽ đau đấy. Yên tâm nhé, các chàng trai đầu tư đều hiểu rằng để thực sự làm tốt 1 điều gì đó, họ phải nổ lực 100%, hay ít nhất cũng phải nổ lực hơn người bình thường. Khi yêu bạn, họ cũng sẽ nổ lực 100% thôi, còn nếu không thì ít nhất cũng nổ lực hơn người bình thường.
Mọi người sẽ bảo bạn rằng đừng bao giờ hy sinh quá nhiều vì một người, bởi họ cho rằng như thế là ngu. Yên tâm nhé, các chàng trai đầu tư ngu nhiều lần lắm rồi, cháy nhiều tài khoản lắm rồi, nhưng chắc chắn là họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc đâu, chắc chắn sẽ còn tiếp tục hy sinh cho đến khi thành công mới thôi. Khi yêu bạn, họ cũng đã sẵn sàng chấp nhận chuyện hy với sinh rồi.
tinh-yeu

Mọi người sẽ nói với bạn rằng đối tốt với ai đó ít thôi, để đến lúc nó chơi đểu, mình đỡ phải giật mình. Yên tâm nhé, các chàng trai đầu tư dường như đã được cài đặt là phải có trách nhiệm đối tốt với mọi người, giúp đỡ mọi người. Khi yêu bạn, họ sẽ đối tốt với bạn bằng toàn bộ trái tim đấy, chứ không như ai đó chỉ là 1 ít không thôi đâu.
Các chàng trai đam mê đầu tư, phần lớn đều là những người có khả năng tập trung cao độ, ham học hỏi và sẵn sàng chấp nhận sai lầm. Do đó họ sẽ là những chổ dựa cực kỳ vững chắc và cũng chắc chắn họ là những người rất biết lý lẽ. Họ sẽ rất hiếm khi khăng khăng cho rằng mình luôn đúng 100%.
Các chàng trai đam mê đầu tư, hầu hết họ đều hiểu rằng cần phải làm ra tiền từ đầu tư, cần phải làm ra tiền để đảm bảo vấn đề tài chính cho gia đình. Do đó những gì anh ta mang lại cho bạn đều là những thứ thiết thực nhất, không phải chỉ bằng lời nói, lời hứa, lời thề. Mà là bằng hành động cụ thể, mà là bằng những vật chất, cơm áo gạo tiền cụ thể.
Các chàng trai đam mê đầu tư, tất cả họ đều khao khát đầu tư thành công và luôn luôn không ngừng mong muốn có thể nâng lên tầm cao mới hơn. Họ là những người rất xứng đáng với câu nói: Người nghèo trí không nghèo. Nếu cuộc sống hiện tại là khó khăn thì tương lai sẽ không còn khó khăn, nếu cuộc sống hiện tại là sung túc tốt đẹp thì tương lai sẽ sung túc hơn tốt đẹp hơn. Đó là điều chắc chắn.
Thoáng nhìn ở bên ngoài, mọi người sẽ cho rằng các chàng trai đam mê đầu tư, họ làm biếng và ít khi lao động. Nếu nói rằng họ ít vận động thì tôi còn có thể đồng ý chứ nói rằng họ ít lao động thì chẳng trúng miếng nào. Thực sự thì tất cả những người đam mê đầu tư đều lao động rất miệt mài, chỉ là cách thức lao động của họ có hơi khác biệt so với lẽ thường mà thôi.
Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ câu chuyện ngụ ngôn: cái tay cái chân chê bai bộ não không làm việc chứ nhỉ? Cái tay cái chân có công việc riêng của nó, và bộ não có công việc riêng của nó. Chúng ta đều đang lao động, chẳng qua là chúng ta đang lao động với những hình thức khác nhau mà thôi. Đừng so sánh với kiểu khập khiễng như thế bạn àh.
Điểm danh 14 kiểu sinh viên ra trường chắc chắn thất nghiệp

Không có nhận xét nào: