Chào mừng bạn đến với blogger của mình [...]

-->

31 tháng 7, 2016

Vị trí và tiện ích không thể tốt hơn - Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng

Hiện nay, với tình hình kinh tế phát triển rất mạnh mẽ, kèm theo đólà nhu cầu ở của người dân cũng bắt đầu tăng cao, dù mới chỉ từ đầu năm 2015, các dự án xây dựng chung cư tại Hà Nội đã triển khai 1 cách chóng mặt đáp ứng nhu cầu của người dân, các dự án mới mọc lên với nhiều phân khúc khác nhau tạo nên rất nhiều sự lựa chọn cho dân.

Tiêu biểu cho các dự án đó phải kể đến dự án chung cư 69 Vũ Trọng Phụng

Phối cảnh của dự án chung cư 69 Vũ Trọng Phụng
Phối cảnh của dự án chung cư 69 Vũ Trọng Phụng

Tiện ích của dự án chung cư 69 Vũ Trọng Phụng

Ở trong khuôn viên dự án được tích hợp các chức năng thương mại dịch vụ, văn phòng nên rất thuận lợi cho cư dân sinh hoạt, tiết kiệm thời gian đi lại.

Hệ thống các trương học xung quanh chung cư 69 Vũ Trọng Phụng
Hệ thống các trương học xung quanh chung cư 69 Vũ Trọng Phụng


Dự án chung cư 69 Vũ Trọng phụng có vị trí rất thuận lợi, thuộc một trong ba trục đường chính nối Quận Thanh Xuân với KĐT Trung Hoà Nhân Chính. Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng còn nằm trong khu vực dân cư đông đúc, hạ tầng xã hội gần các chợ, siêu thị, bệnh viện. Gần các trường đại học lớn như ĐH Xã hội và Nhân văn,ĐH Khoa học tự nhiên; Kiến trúc; Hà Nội). Kết nối thuận tiện kết nối với các khu vui chơi giải trí. khu vực chung cư 69 Vũ Trọng Phụng được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn của thành phố.
Hệ thống các dịch vụ xã hội
Hệ thống các dịch vụ xã hội 

Khu vực vườn hoa cây xanh rộng rãi xen lẫn các khối nhà mang lại bầu không khí trong lành, không gian sinh hoạt dân cư cộng đồng văn minh, lành mạnh.

Hệ thống an ninh được đảm bảo mọi lúc với đội ngũ nhân viên bảo vệ và hệ thống camera giám sát được bố trí ở các khu vực đảm bảo cho cuộc sống an toàn tiện nghi.

Tiến độ của dự án
– Tổ hợp 69 Vũ Trọng Phụng Đã hoàn thành phần quy hoạch kiến trúc, tổng mặt bằng 1/500 và thiết kế cơ sở, dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư.

– Đang triển khai thủ tục giải phóng mặt bằng, chuẩn bị đi vào quá trình làm móng để kịp sang đầu năm 2016 mở bán.

Không có nhận xét nào: