Chào mừng bạn đến với blogger của mình [...]

-->

20 tháng 6, 2016

Kẻ giết người DẠY bạn biết cái gì là tình yêu

Rất nhiều người trong số chúng ta vẫn còn giữ quan điểm và suy nghĩ về tình yêu như câu nói này: “Thương cho roi cho vọt – ghét cho ngọt cho bùi”. Nếu bạn vẫn còn dạy con như thế, hãy đọc câu chuyện ngắn này nhé, đảm bảo bạn sẽ giật mình nghiền ngẫm.

Ngay sau đây là 1 câu chuyện có thực, đúng hơn thì là 1 loạt các câu chuyện có thực. Tuy nhiên, vì các câu chuyện khá là giống nhau nên chúng tôi chỉ nêu tiêu biểu 1 câu chuyện mà thôi. Một câu chuyện nói về tình yêu thực sự, và người dạy bạn biết điều đó lại là 1 kẻ giết người.

Câu chuyện của chúng ta bắt đầu, tôi hứa là bạn sẽ giật mình khi xem xong.

Bắt đầu câu chuyện


Tôi vẫn còn nhớ, khi tôi còn nhỏ, cha tôi đã thường xuyên đánh tôi bằng roi, dây điện, dây nịt, những cây gẫy, và rất nhiều thứ khác… Sau khi đánh xong, ông ta nói: “Tao đau còn hơn mày, tao làm vậy vì tao thương mày thôi”.

Điều này đã truyền tải cho tôi, một đứa trẻ của năm ấy 1 cách hiểu về tình yêu thương. Thông điệp mà tôi nhận được khi đấy là cực kỳ nguy hiểm, đó chính là 1 sự hiểu lầm sai lệch về tình yêu.
Trong suốt rất nhiều năm sau đó, tôi đã nghĩ rằng: “Tình yêu là phải đau đớn”.
nuoc-mat

Và tôi đã không ngừng thể hiện tình yêu thương của tôi bằng cách làm tổn thương tất cả những người mà tôi yêu quý. Tôi đo đạc tình yêu bằng cách đo lường khả năng chịu đựng sự đau đớn của họ, những sự đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần mà tôi gây ra.

Phải đến tận khi tôi vào tù, một môi trường mà ở đấy hoàn toàn không có sự yêu thương. Tôi mới bắt đầu có được đôi chút ý niệm về tình yêu. Cũng trong thời điểm đấy, tôi đã gặp một người, bà ta là người đầu tiên đã giúp tôi hiểu được bản chất thực sự của tình yêu.

Bà ta bỏ qua thân phận là tù nhân của tôi. Không chỉ thế, bà ta còn cao cả đến mức không hề căm ghét hay thù hận tôi.

Tôi bị lãnh án tù chung thân với tội danh giết người. Mà còn là loại giết người tàn nhẫn: Giết phụ nữ và trẻ con.

Bà ta chính là người mẹ của người phụ nữ, là bà ngoại của đứa trẻ. Lẽ ra bà ta có thể hận tôi đến thấu xương, nhưng bà ta lại không làm như thế.

Trong suốt quá trình tiếp xúc, theo bước chân của thời gian, mọi chuyện khi đấy đều rất tuyệt vời…

Bà ta đã cho tôi tình yêu… Rất nhiều tình yêu thương… Bà ta đã DẠY tôi hiểu tình yêu thực sự là gì.
Tình yêu thực sự không phải là sự đau đớn”.

Kết thúc câu chuyện

tinh-yeu

Nếu bạn vẫn còn nghĩ rằng vì thương con nên bạn mới phải cho nó vài roi để răn đe và giáo dục, lý do là bởi vì nó đã làm sai.

Bạn chắc là như thế chứ? Bởi vì con bạn LÀM SAI nên bạn mới cho nó vài roi, bạn chắc chắn về điều đó chứ? Lý do là “LÀM SAI”.

Vớ vẩn, ngụy biện… Nếu sếp bạn “LÀM SAI” bạn có dám cho sếp bạn vài roi không ?

Câu trả lời là không, không phải là do con bạn LÀM SAI. Mà là do bạn đang ỷ quyền làm người lớn, ỷ quyền làm cha mẹ mà đánh con mà thôi. Đừng quên câu chuyện của chúng ta: “Tình yêu thực sự không phải là sự đau đớn”.

mua xuan

Cảm ơn bạn đã quan tâm, thân chào và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.

Không có nhận xét nào: