Chào mừng bạn đến với blogger của mình [...]

-->

26 tháng 5, 2016

Con biết mình sai rồi mẹ ơi,con xin lỗi ba,con xin lỗi mẹ...!

"Tình Cha bao la như núi cao ngang trời , Tình Mẹ rộng lớn như biển cả mênh mông , Chỉ mong cho ta lớn khôn nên người , Chỉ mong nhìn thấy nụ cười của ta , ""


Con trai lớn rồi,20 tuổi rồi mà vẫn làm ba mẹ buồn,vẫn làm ba mẹ lo lắng nhiều?Con bất hiếu quá phải không mẹ?con thật là vô tâm quá phải không ba ?Lâu nay con mãi vùi dập thân con trong cơn đau ấy mà quên rằng mình vẫn còn có ba và có mẹ,từng ngày yêu thương con vô bờ bến.Ba mẹ từng ngày mong con lớn khôn,con khỏe mạnh và tìm thấy cho mình thì ba mẹ mới thật sự vui lòng.Chiều này vô tình nghe câu hát từ xa vọng lại ....
''Tình Cha bao la như núi cao ngang trời , 
Tình Mẹ rộng lớn như biển cả mênh mông ,
Chỉ mong cho ta lớn khôn nên người , 
Chỉ mong nhìn thấy nụ cười của ta "
Làm con rơi nước mắt,con biết mình là đứa con không tốt,có người nói con(nước mắt cứ rơi)  còn ba mẹ là một may mắn đó,nên :"Phải sống thế nào để ba đừng buồn ,Phải sống thế nào để Mẹ được vui ...như vậy mới xứng đáng kiếp làm con
vậy mà khiến cho ba mẹ buồn nhiều.Vì lo lắng cho con mà ba mẹ phải chống chọi nỗi đau tinh thần,nhìn thấy những giọt nước mắt rơi xuống mà.................. ,Con thật là ích kỷ,con chỉ biết tới bản thân con,mà không biết ba mẹ đau buồn vì con đến nhường nào ,nhìn những giọt nước mắt của mẹ mà con thấy ân hận vô cùng,con biết mình sai rồi mẹ ơi,con xin lỗi ba,con xin lỗi mẹ...con không thể chịu được cơn đâu tinh thần này, cúi xuống,lâu những giọt nước mắt đang tuôn rời,con biết mình có lỗi với những đấng sinh thành của mình..
tinh-tra-nghia-me

Ngồi viết những dòng thư này,con khóc vì con biết mình có lỗi,con thật lòng xin lỗi vì con đã quên mất con còn có ba mẹ yêu thương và bên con.... giờ con chỉ mong ước 1 điều thôi,là ba mẹ có đủ sức khỏe sống bên anh em con mãi mãi...Con thật lòng xin lỗi vì đã làm ba mẹ buồn,hãy thứ lỗi cho con ,con trai nợ ba mẹ quá nhiều ....cầu cho ba mẹ sống đồi bên con ....

Không có nhận xét nào: